Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

DH Pháp - Nền giáo dục mở rộng cho sinh viên nước ngoài

Với 220.000 sinh viên nước ngoài và tỷ lệ tăng 30% trong 3 năm, Pháp là quốc gia đứng thứ 2 Châu Âu và thứ 3 trên thế giới về số lượng sinh viên nước ngoài. Tại Pháp, không tồn tại sự phân biệt giữa sinh viên nước ngoài và sinh viên Pháp. Tất cả sinh viên đều được hưởng quyền lợi ưu đãi như nhau:
Giáo dục Pháp là một trong những nền giáo dục tốt và đa dạng nhất thế giới với hệ thống các cơ sở đào tạo và các trung tâm nghiên cứu có uy tín .

- Được nhà nước tài trợ phần lớn phí đào tạo, khoảng 7000euros/1năm.

- Chỉ có 300 – 500 euro học phí học cao học.

- Hỗ trợ từ 30 – 50% chi phí về nhà ở, chi phí đi lại.

- Miễn phí sử dụng trang thiết bị học tập và internet tốc độ cao....

Tại Pháp luôn có những khoá học tiếng, PTTH, đại học, cao học, nghiên cứu sinh tiến sĩ ở tất cả các trường trên toàn quốc với nhiều chuyên ngành đa dạng: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, hành chính, kiến trúc, y dược....

Hiện nay chúng tôi đang tuyển sinh học dự bị tiếng tại Pháp vào tháng 2 – 2005 tại các trường học dạy tiếng Pháp như Sorbonne, Alliance, Eiffel, Toulouse, Bordeaux, Rennes, Montpellier, Marseill ... cho các bạn mới tốt nghiệp PTTH và đại học đã biết tiếng Pháp, chưa biết tiếng Pháp để có thể nhập học vào đại học, cao học năm sau.

Công ty tổ chức các khoá học dự bị tiếng hàng tháng, luyện thi TCF đạt kết quả cao.

Ngoài ra công ty đang tuyển sinh du học các nước Anh, Đức, Nhật, Hà Lan, New zealand, Singapore.

- Đặc biệt: hướng dẫn mở tài khoản du học Đức ngay tại Hà Nội cho du học sinh có nhu cầu, tiết kiệm 50% chi phí thay vào việc du học sinh phải bay vào Tp HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để biết thêm về loại hình dịch vụ này.

- Hiện nay tại công ty đang tuyển sinh lớp học tiếng Anh, luyện thi cấp tốc IELTS, TOEFL, TOEIC, ELSA cho các du học sinh du học tại Mỹ, Hà Lan, New zealand, Anh, úc.

Để biết thêm chi tiết về chương trình,hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Phòng Du học quốc tế
Công ty Thương mại Du lich Thanh niên Hà Nội
2A Trần Thánh Tông – Hai Bà Trưng – Hà nội
Tel: 04. 9716328 – 04. 9710869
Fax: 04. 9718177
Email: hytt-duhoc@hn.vnn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét