Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Học cao học tại Pháp - cơ hội nhận bằng quốc tế

Là những sinh viên đã tốt nghiệp các trường Đại học tại Việt Nam, các bạn là những Kiến trúc sư tương lai, các bạn là những Kỹ sư điện tử tin học, là những nhà Kinh tế , các bạn là những chuyên gia Marketing, Bác sỹ hay Họa sỹ hoặc nhà Thiết kế thời trang...
Chỉ cần học 1-2 năm nữa tại Pháp với tổng chi phí sinh hoạt cho việc học Cao học chỉ khoảng 3000-5000€/năm, các bạn sẽ có bằng cấp Quốc tế chuyên ngành mà mình yêu thích, 2 ngoại ngữ 1 Pháp, 1 Anh, và cơ hội việc làm tại các nước Châu Âu phát triển.

Chưa biết tiếng Pháp, bạn có cơ hội học Cao học tại Pháp?

Có rất nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học Kiến trúc, Xây dựng, Bách khoa, Kinh tế, Thương mại, Y, …… bày tỏ băn khoăn của mình với chúng tôi: “Em rất muốn đi học ở Pháp nhưng lại chưa biết một chữ tiếng Pháp nào thì có đi được không?”

Với những sinh viên này, yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công để được học tập tại Pháp đó là sự quyết tâm và nỗ lực, đầu tiên là việc học tiếng Pháp ở Việt Nam. Các bạn chỉ cần theo học 5-6 tháng tiếng Pháp, kiểm tra trình độ TCF trước khi đi, sau đó học 5-7 tháng tiếng Pháp tại Pháp, các bạn sẽ được nhận vào Cao học. Như bạn Nguyễn Văn Quảng được nhận vào học Master kinh tế tại Lyon sau 7 tháng học tiếng Pháp tai Paris, bạn Nguyễn Mai Lan chỉ học có 5 tháng tiếng Pháp ở Pháp đã được nhận học Master môi trường tại Orléans cho dù cả hai bạn này đều chỉ mới học 3 tháng tiếng Pháp ở Việt nam trước khi sang Pháp...

Bạn đã học tiếng Pháp từ lâu, cơ hội nào dành cho bạn?

Là những sinh viên đã được học tiếng Pháp ở THPT hay trong trường Đại học tối thiểu 2 năm, bạn chọn Pháp để tiếp tục học tập, đó là một sự lựa chọn đúng đắn và rất thuận lợi đối với bạn vì bạn hoàn toàn có cơ hội học thẳng Cao học mà không phải qua giai đoạn học tiếng. Như vậy bạn đã tiết kiệm được rất nhiều về thời gian và cả về tài chính. Và chắc chắn bạn sẽ có “cảm giác lâng lâng” (như bạn Nguyễn Trí Dũng, SV tốt nghiệp Đại học Bách Khoa được nhận vào Cao học Công nghệ thông tin ở trường Paris 11) khi trong tay bạn là thư chấp nhận học Cao học của một trường Đại học của Pháp khi bạn vẫn còn ở Việt Nam.

Hãy liên hệ và gửi hồ sơ cho chúng tôi để có cơ hội nhận học bổng tại Pháp và được nhận vào khoá học Cao học gần nhất tháng 9-10/2006

Bằng cấp quốc tế, có hội việc làm rộng mở

Nhằm mục đích tạo cho người học nhiều cơ hội nhất sau khi tốt nghiệp, chính phủ Pháp đã áp dụng cải cách L-M-D thích ứng với chuẩn mực giáo dục chung giúp sinh viên dễ dàng học chuyển tiếp trong khắp châu Âu. Hệ thống L-M-D hay còn gọi là hệ thống 3-5-8: Licence = Bac +3, Master = Bac + 5, Doctorat = Bac + 8 không chỉ là sự thay đổi về mặt thời gian học tập hoặc tên gọi của bằng cấp mà là sự biến đổi căn bản về chuyên nghành, chất lượng đào tạo và giá trị văn bằng chứng chỉ.

Theo hệ thống này, để có được bằng thạc sĩ (Master), bạn phái học 5 năm sau khi đã có bằng tú tài (Bac). Với những sinh viên đã tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam theo học Master tại Pháp, các bạn có 2 sự lựa chọn: Cao học nghiên cứu (Master de recherche) dành cho những bạn muốn theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu hoặc Cao học thực hành (Master professionnel) với những bạn muốn đi làm ngay.

Với tấm bằng có tính quốc tế hoá cao, bạn có thể xin việc ở bất cứ quốc gia phát triển nào như Anh, Úc, Mĩ, Bỉ hay Canada….. Đây là 1 sự thay đổi mang tính chiến lược và phù hợp với nguyện vọng của các du học sinh.

Cơ hội học bổng

"Việc nhận được học bổng là 1 niềm vui lớn và 1 sự khuyến khích to lớn đối với các bạn thực sự có năng lực và quyết tâm cao. Đó cũng chính là niềm tự hào" (Trương Tuấn Anh, TN lớp Lý chất lượng cao ĐHSP Hà Nội).

Chương trình học bổng cho Cao học Pháp tương đối phong phú và hấp dẫn. Có thể là học bổng của Bộ ngoại giao, học bổng của Bộ giáo dục, học bổng của các tổ chức phi chính phủ, khối cộng đồng Pháp ngữ, tổ chức tại Pháp France Asie, trung tâm nghiên cứu khoa học Pháp CNRS, học bổng doanh nghiệp, học bổng của Đại học Bách khoa Paris.... Các suất học bổng giúp các bạn có thể trang trải toàn bộ học phí, phí sinh hoạt, bảo hiểm.... thậm chí cả vé máy bay và các chi phí khác.

Chắc hẳn các bạn không khỏi băn khoăn không biết với trình độ tiiếng Pháp của mình, lực học của mình, các bạn có khả năng nhận được mức học bổng nào.

Atlantic có thể giúp bạn đạt được nhiều suất học bổng có giá trị đảm bảo cho bạn một chương trình học cao học thành công.

Hãy tự tin gửi hồ sơ và liên hệ với :
Công ty Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương
Tại Hà Nội:
33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Tel: (04) 636 54 87
Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
53C, Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1
Tel: (08) 820 93 49
Email: duhoc@atlantic.edu.vn
Website: www.atlantic.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét