Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Học ngành thiết kế thời trang tại Mod’ Art & Maryse Eloy

Hiệu trưởng Alfred Mah Davy sẽ gặp gỡ và Phỏng vấn trực tiếp các học sinh, sinh viên Việt Nam có quan tâm đến ngành thiết kế thời trang, quản trị kinh doanh và nghệ thuật tại Pháp.
Thời gian: từ 14h-16h ngày 03/ 03/ 2008
Địa điểm: Văn phòng Công ty Havetco, 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Mod’ Art & Maryse Eloy là trường hàng đầu của Pháp về Thời trang và Nghệ thuật tại Paris, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ mong muốn trở thành chuyên gia thời trang tài năng, chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả cao cho ngành Công nghiệp thời trang và Nghệ thuật trong tương lai.

Nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo: Thiết kế thời trang, Quản trị kinh doanh ngành Thời trang và Hàng xa xỉ, Đồ hoạ thiết kế, Bố cục không gian, Đồ hoạ truyền hình, Thiết kế trang web, Truyền thông đa phương tiện,...với chi phí học tập phù hợp cùng nhiều hình thức trợ giúp sinh viên quốc tế trong suốt quá trình học tập tại Pháp.

Đặc biệt chỉ có tại Mod’ Art & Maryse Eloy

- Khoá học dành cho các sinh viên không có năng khiếu thiết kế thời trang, nghệ thuật nhưng có đam mê làm việc trong lĩnh vực, các bạn có thể tham gia khoá học “Quản trị kinh doanh ngành Công nghiệp thời trang và hàng xa xỉ” - Khoá học đào tạo học viên thành các nhân viên cao cấp trong việc kinh doanh và quản trị thời trang trên toàn thế giới. Tại khoá học này sinh viên sẽ được cung cấp các kĩ năng cơ bản về kinh tế, quản lý, phát triển kế hoạch cá nhân và chuyên môn...cùng với 4 hoặc 6 tháng thực tập tại các trung tâm và công ty thời trang hàng đầu trên thế giới như Louis Vuitton, Gucci, La coste, Nine West,….

- Chương trình hỗ trợ tiếng Pháp trong quá trình học chuyên ngành.
- Chương trình học đa dạng bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Văn phòng đại diện của trường tại Việt Nam:
Công ty tư vấn du học Havetco
277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04. 722 1141 - 8346785
292/1 Đường Khánh Hội, Quận 4, tp Hồ Chí Minh. ĐT: 08. 826 6367

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét