Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Lấy bằng MBA tại trường CNAM của Pháp

CNAM, IIM – Viện Quản trị Quốc tế trực thuộc Học viện Quốc gia về Công nghệ, khoa học và quản trị được biết đến ở Pháp và trên toàn thế giới với lịch sử lâu đời (từ 1794).
Đây là học viện Quốc gia về công nghiệp, nơi đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo các ngành nghề (Khoa học, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Quản trị, Tin học)

CNAM với trụ sở chính tại Paris được coi là đại học viện lớn nhất ở Pháp. Hiện CNAM có 700 chương trình đào tạo khác nhau trên 350 lĩnh vực nhành nghề đa dạng ở đủ các cấp bậc học vị : 13 chương trình đại học, 34 chương trình cao học và 25 chương trình tiến sĩ. CNAM hiện có mặt trên 29 quốc gia ngoài Pháp, với tổng số sinh viên lên tới 8000 người mỗi năm.

Chương trình MBA tại CNAM:

Chương trình Thạc sĩ kinh doanh tổng hợp: đào tạo những quản trị gia "̉đa chức năng" - hiểu biết rộng, đảm trách một lúc nhiều sản phẩm, lĩnh vực, có khả năng tổng quát.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên nghiệp: Nhằm đào tạo những nhà quản trị gia lành nghề cho các lĩnh vực riêng biệt : Quản trị dự án, Quản trị tri thức, Quản trị Tài chính, Quản trị cơ sở hạ tầng.

Chương trình học

Thời gian học: 10 năm (12 tháng) chia làm 3 học kỳ
- 2 học kỳ đầu: Học các môn Quản trị căn bản
- Học kỳ cuối: Sinh viên nghiên cứu chuyên ngành đã chọn ( Theo học Quản trị Chuyên ngành)
- Sinh viên nghiên cứu các môn tự chọn ( Theo học Quản trị Tổng hợp)
- Đặc biệt: Trong học kỳ cuối sinh viên sẽ được chia theo nhóm và đi sâu vào một dự án thực tế dưới sự hướng dẫn của các giáo sư của CNAM và các lãnh đạo doanh nghịệp được CNAM mời đến.

Điều kiện tuyển sinh:

Tốt nghiệp đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc hoặc tương đương
Điểm TOEFL, IELTS. GMAT hoặc tương đương
Thư giới thiệu mẫu do trường cung cấp
Bằng Tốt nghiệp Đại học, bảng điểm

Học phí: Học sinh Việt nam được ưu tiên giảm 7100 EUR so với mức học phí công bố của trường bao gồm tiền sách và tài liệu học

Để biết thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Công ty Tư vấn du học Việt nam VOSA
Phòng 224, Khách sạn Thủ Đô, 109 Trần Hưng Đạo, Hà nội
ĐT: 04. 942.6272
Email: leha_anh@netnam.vn.
Website: www.vosaedu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét