Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Thông tin du học Pháp

Ngày hội thông tin về du học và đào tạo theo mô hình kiểu Pháp sẽ diễn ra từ 8h đến 13h, tại l’Espace - Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội và từ 8h đến 13h, ở IDECAF, 31 Thái Văn Lung, quận 1, TPHCM.
Sinh viên Việt Nam muốn học tập và nghiên cứu tại Pháp, trình độ thạc sĩ và tiến sĩ hay học tập theo mô hình đào tạo kiểu Pháp, có thể tìm hiểu thông tin để xây dựng kế hoạch học tập.

Sinh viên có thể tham dự hội thảo về hệ thống giáo dục Pháp, lựa chọn chương trình đào tạo tại Pháp, qui trình đào tạo, quy trình và các bước tiến hành làm hồ sơ...

Ngoài ra, sinh viên có cơ hội được trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp về học tập và đời sống (trao đổi văn hóa, học tập, hội nhập môi trường nghề nghiệp …)

Các bạn trẻ cũng có cơ hội đăng kí dự tuyển vào trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), trường do nhóm hợp tác Việt - Pháp thành lập.

Tại các gian thông tin của CampusFrance, phòng học bổng của Đại sứ quán Pháp, Trung tâm Đại học Pháp (PUF), Trung tâm Pháp – Việt đào tạo về quản lí, và Hội cựu Du học sinh Pháp ngữ (UAFV), các bạn sinh viên cũng có thể đặt các câu hỏi để được giải đáp.

Có thể tìm hiểu chương trình chi tiết của Ngày hội thông tin tại trang web www.vietnam.campusfrance.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét