Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Tưng bừng giải bóng đá sinh viên Việt Nam tại Pháp

Giải bóng đá truyền thống của sinh viên Việt Nam tại Pháp NNB lần thứ 10 đã diễn ra trong tinh thần thể thao cao độ và tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, nơi giao lưu kết nối những bạn sinh viên Việt Nam đến từ mọi miền nước Pháp.
Mới đây giải bóng đá truyền thống của sinh viên Việt Nam tại Pháp - NNB lần thứ 10 do chi hội sinh viên Việt Nam tại Paris tổ chức đã diễn ra tại thủ đô Paris với 24 đội bóng nam xuất sắc nhất đến từ các thành phố lớn của Pháp.

Tại lễ khai mạc giải, gần 1000 cầu thủ, cổ động viên, khách mời và các thành viên của ban tổ chức đã cùng giương cao tấm băng rôn và ký tên ủng hộ, đòi công lý cho nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiếc Cup NNB 2009 đã tìm ra được chủ nhân là đội bóng B52 đến từ Paris khi chiến thắng áp đảo đội Chuối với tỷ số thuyết phục 4-0 và trở thành các nhà Vô địch của NNB lần thứ 10. Huy Chương bạc được trao cho đội Chuối và VL9 kết thúc giải với Huy chương đồng.

Bên cạnh giải bóng đá nam, trận bóng đá nữ NNB 2009 diễn ra giữa hai đội Đồng Hành và Fly, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cổ động viên trên sân. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, đội Đồng Hành với kinh nghiệm thi đấu dày dặn hơn đã giành huy chương vàng bóng đá nữ một cách xứng đáng khi bứt lên ấn định tỷ số 3-2.

NNB 2009 thực sự là những ngày sống trong không khí ăn ngủ bóng đá của các bạn sinh viên Việt Nam tại Pháp. Dù là kẻ bại trận hay chiến thắng, dù ra về tay trắng hay được vinh dự đeo lên mình chiếc huy chương danh giá, đằng sau những chấn thương không mong muốn, người ta vẫn thấy tiếng cười tràn ngập sân vận động Suzanne Lenglen, Paris.

Với việc tổ chức ra giải bóng đá thường niên NNB, Chi hội sinh viên Việt Nam tại Paris, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp đã tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, nơi giao lưu kết nối những bạn sinh viên Việt Nam đến từ mọi miền nước Pháp.

Tại lễ trao giải và cúp vô địch, ĐSQ Việt Nam tại Pháp cũng trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào hội SV, nhằm ghi nhận và động viên phong trào sinh viên Việt Nam tại Pháp.

Một số hình ảnh tại giải bóng đá SV Việt Nam tại Pháp - NNB 2009:
 
 

Quyết liệt bóng đá nam...
 
>
Tưng bừng bóng đá nữ
 
>
Sôi động cùng các CĐV
 

Và hân hoan niềm vui chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét