Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Chương trình học bổng của Đại sứ quán Pháp

Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội cho biết năm học 2006-2007, Pháp sẽ cấp cho Việt Nam 100 suất học bổng đào tạo sau ĐH tại Pháp, bao gồm cả tiến sĩ. Hiện Đại sứ quán Pháp đã bắt đầu nhận hồ sơ dự tuyển đến hạn chót để nhận hồ sơ là ngày 20-1-2006.
Đối tượng được xét cấp học bổng: SV muốn được đào tạo sau ĐH chuyên về nghiên cứu (Master 2 nghiên cứu, DEA, tiến sĩ) hoặc về chuyên môn hóa (Master 2 chuyên ngành, DESS). Yêu cầu phải có đề cương nghiên cứu hay đề cương học tập chi tiết, chứng nhận trình độ tiếng Pháp…

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng này và hồ sơ xin học bổng có thể lấy từ mạng của Đại sứ quán Pháp tại địa chỉ http://www.ambafrance-vn.org. Học bổng bao gồm tiền học phí và sinh hoạt phí. Trong đó, học bổng làm Master 2 (cả DEA và DESS) đều được cấp cho một năm và không được gia hạn nếu người nhận học bổng không hoàn thành chương trình học. Chỉ những người được cấp học bổng tiến sĩ sẽ được cấp tiền vé máy bay ba lần đi về Hà Nội - Paris.

Đại sứ quán Pháp cũng lưu ý các ứng viên: Những hồ sơ không đầy đủ các giấy tờ theo quy định của Đại sứ quán Pháp sẽ bị coi là không hợp lệ và sẽ bị loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét